สุข สุดๆๆติดกัน 4 วันเลย
เกาะเกร็ดกะหม่ามี๊
อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน
นอนผึ่งพุงตอนเช้าแอนด์ชอปปิ้งกะเพื่อนสาวคนสวย
กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ
รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหิน
ความลับแตกจนได้- -"
สี่แพร่ง......+ มารยาทแย่ๆของคนที่มาดูหนัง
~~กล้วยทอดแล้ว~~
ป่วยการเมือง+ฟุบเฟ่ต์ตึกไบหยก 2 +ทุ่งทานตะวัน
วันของเธอ ........HBD My Love
เที่ยวอยุธยา
คะแนนตกเลยแฟนชั้น
กลับบ้านไปเชงเม้ง
สองปีแล้วสินะ ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งคบกันอยู่เลย
เกือบโดนจับได้ซะแล้วเรา
อีก 5 วัน ครบรอบ 2 ปีที่เราคบกัน
สัมนาฮาเฮ - กลับละนะบะบาย+วันอันแสนประทับใจ
สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง
ตามมาจนได้นะเธอ
หนี(รัก)ร้อนมาพึ่งเย็น
เพลียสะสม
วันอันแสนเศร้า
เรื่องเศร้าๆของเราสองคน
ก้อแค่ไม่อยากไป&ระบายถึงความรู้สึก
สามสิบยังแจ๋ว
PreHappy Birtday&Happy Birthday my friend
ทำบุ๊ญ ทำบุญ
รับปริญญาฮาเฮ
ออกเดินทางปฏิบัตภารกิจรัก (น้องชาย)
จะรับมือยังไง กับอารมณ์ร้ายๆของเธอ
อัพเดทความหวานของเมื่อวาน
นัดดินเนอร์ของสองเรา ณ ร้านหัวหิน
แก้ปีชงกับคนรู้จัย
เย้ เย้ เย้ ดีจายยยจะได้ไปเที่ยว
วันพัก(ผ่อน)ของเราสองคน
14 กุมภา ฯ รักเธอทู้กวัน

สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง

ตื่นตีสี่ครึ่งมาเตรียมตัวออกเดินทางไปขึ้นรถบัส

ธรรมดาเวลาไปทำงานก้อต้องตื่นแต่เช้าอยู่แล้ว แต่นี่ก้อแปลกๆตรงที่ขึ้นรถแท็กซี่ตั้งแต่ยังไม่สว่าง แอบมีกลัวๆอยู่เหมือนกัน ที่ทำงานเวลามืดๆ ไม่มีคนนี่มันวังเวงชอบกล ดีที่มีพี่ เพื่อนๆมาถึงก่อนแล้ว  กว่าจะรวมตัวออกเดินทางก้อปาเข้าไป 6 โมงเช้าที่หมายของเราคือเกาะกูด จ.ตราดนั่นเอง

สัมนาฮาเฮ ออกเดินทาง

พอล้อหมุนก้อหม่ำข้าวกันในรถกันซะเลย ต่อจากนั้นก้อหลับยาวตื่นอีก 2-3 ครั้งเพื่อแวะเข้าห้องน้ำ  ธรรมดาไม่เคยเดินทางไปตราดนานมากขนาดนี้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมงแน่ะ นั่งกันจนรากงอกกันเลย) ก้อเดินทางกับคนหมู่มากนี่เนอะ เลยมีเลทๆกัน

ถึงท่าเรือสปีดโบ๊ทก้อ เที่ยงครึ่ง ออกจากท่าเรือถึงเกาะก้อประมาณชั่วโมงครึ่ง พึ่งจะเคยนั่งเรือสปีดโบ๊ทครั้งแรก 55 ไม่คิดว่าจะหวาดเจี๋ยวเหมือนกันเวลาเรือกระแทกกับคลื่นนี่ตัวเราโยนขึ้นลง ขึ้นลง ขึ้นลง พาลจะทำให้เมา(เรือ)กันเลยทีเดียว พอตอนท้ายลุกขึ้นขึ้นมองตรงไปทางหัวเรือถึงค่อยยังชั่ว

เย้..........ในที่สุดเราก้อถึงที่หมาย (รอดตายเย้วเรา อิอิ)มีพนักงานของทางรีสอร์ทมาต้อนรับการมาถึงของเรา(อ้อเราพักกันที่หินดาดรีสอร์ท) หม่ำข้าวกลางวันอย่างอร่อยเนื่องจากหิวมากๆๆ จากนั้นก้อแยกย้ายกันพักผ่อน เราพักห้อง 4 คน นอนกับน้องๆและพี่ที่กองอีกหนึ่งคน

งีบไปหนึ่งชั่วโมงก้อออกเดินเล่นชายหาด ไปชมสะพานแล้วก้อเดินกลับมาทานอาหารเย้นต่อด้วยคาราโอเกะ งานนี้มีโดนไมค์ดูดกันเป้นแถวๆๆ ไม่มีใครยอมกันเลย อิอิ ส่วนเราก้อนั่งเป็นกองเชียร์  กว่าจะกลับมานอนก้อปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้ว พรุ่งนี้มีทริปดำน้ำชมปะการัง ต้องพักผ่อนเก็บแรงไว้ก่อน อิอิ

<< คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครบ้างมั้ยสัมนาฮาเฮ -ดำน้ำเที่ยวชมฟาร์มไข่มุกและเกาะรัง >>

Posted on Mon 24 Mar 2008 10:02