ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกะน้องสาว
วันเกิดป๊ะป๋า
สุข สุดๆๆติดกัน 4 วันเลย
เกาะเกร็ดกะหม่ามี๊
อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน
นอนผึ่งพุงตอนเช้าแอนด์ชอปปิ้งกะเพื่อนสาวคนสวย
กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ
รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหิน
ความลับแตกจนได้- -"
สี่แพร่ง......+ มารยาทแย่ๆของคนที่มาดูหนัง
~~กล้วยทอดแล้ว~~
ป่วยการเมือง+ฟุบเฟ่ต์ตึกไบหยก 2 +ทุ่งทานตะวัน
วันของเธอ ........HBD My Love
เที่ยวอยุธยา
คะแนนตกเลยแฟนชั้น
กลับบ้านไปเชงเม้ง
สองปีแล้วสินะ ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งคบกันอยู่เลย
เกือบโดนจับได้ซะแล้วเรา
สัมนาฮาเฮ - กลับละนะบะบาย+วันอันแสนประทับใจ
สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง
คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครบ้างมั้ย
ตามมาจนได้นะเธอ
หนี(รัก)ร้อนมาพึ่งเย็น
เพลียสะสม
วันอันแสนเศร้า
เรื่องเศร้าๆของเราสองคน
ก้อแค่ไม่อยากไป&ระบายถึงความรู้สึก
สามสิบยังแจ๋ว
PreHappy Birtday&Happy Birthday my friend
ทำบุ๊ญ ทำบุญ
รับปริญญาฮาเฮ
ออกเดินทางปฏิบัตภารกิจรัก (น้องชาย)
จะรับมือยังไง กับอารมณ์ร้ายๆของเธอ
อัพเดทความหวานของเมื่อวาน
นัดดินเนอร์ของสองเรา ณ ร้านหัวหิน
แก้ปีชงกับคนรู้จัย
เย้ เย้ เย้ ดีจายยยจะได้ไปเที่ยว

วันสุดท้ายละ

สัมนาฮาเฮ กลับละนะบะบาย วันอันแสนประทับใจ

ก่อนเดินทางกลับก้อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันซะก่อน

หม่ำข้าวแล้วก้อออกเดินทางกลับตอนสิบโมง เหมือนทะเลจะเป็นใจเงียบสงบไม่มีคลื่นเลย ทำให้การเดินทางเร็วขึ้นเรือไม่กระแทกกับคลื่นให้พวกเราเวียนหัว ใช้เวลาแค่หนึ่ง ชม.เอง

ขึ้นรถบัสแล้วพวกเราก้อแวะซื้อของฝากกันอีก งานนี้ละลายทรัพย์ของจิง อันนี้เค้าเรียกว่ากระจายรายได้ค่ะคุณน้อง พี่ที่นั่งคู่กับเราบอกมา....เออจิง

ขากลับก้อใช้เวลาเดินทางพออกับขามา แวะตลอดทางเลย เมื่อยๆย และเมื่อย

อ่ะแต่ก้อมีเรื่องประทับ(หัว)ใจ นะเคอะ  ไม่คิดว่าที่รักจะน่ารักขนาดนี้  พอดีวันที่กลับที่รักมีธุระแถวทางที่รถบัสเราผ่าน เค้าก้อมาดักรอ แล้วขับตามรถบัสของเรา แอบโทรมาถามว่ารถที่เรานั่งเป็นแบบไหน คันไหน พอเราอธิบายเค้าก้อบอกว่า ขับตามหลังมาตั้งนานแล้ว อิอิ(แอบดีใจ)แต่เราก้อบอกว่าไม่จิงอ่ะ อย่ามาหลอก เท่านั้นแหละที่รักก้อขับรถขึ้นมาเทียบด้านข้างของรถเรา อ่ะที่รักจิงๆด้วย เราก้อบอกพี่ที่นั่งข้างเราให้ดู ที่ไหนได้พี่ๆที่นั่งอยู่ทั้งด้านหน้าด้านข้าง เกาะหน้าต่างดูกันเป็นแถวเลย 555  งานนี้มีอายค่ะ หน้าแดงเลยเรา (ตอนหลังที่รักเราแอบมาบอกว่ากว่าจะตามรถเธอทัน เล่นซะเหนือยเลย)

ก้อขับตามกันไปจนถึงที่ทำงาน (แบบว่ามะกล้าลงกลางทางเกรงจัยพี่ๆเพื่อนๆบนรถ) ที่รักเราโดนแซวซะ หาว่าสวีทกันจังเลยนะ แหะๆๆๆๆๆ  งานนี้ปลื้มค่ะ นี่เป็นอีกประสบการณ์นึงที่จะไม่มีวันลืมเลย

ก้อดีจัย ได้เจอที่รัก คิดถึงๆๆๆๆๆๆห่างกันตั้ง 1 อาทิตย์นี่เนอะ ได้เจอแล้ว

<< สัมนาฮาเฮ -ดำน้ำเที่ยวชมฟาร์มไข่มุกและเกาะรังอีก 5 วัน ครบรอบ 2 ปีที่เราคบกัน >>

Posted on Mon 24 Mar 2008 10:53