ในวันที่ฉันยิ้มได้
ท้อแท้...สิ้นหวัง
เรื่องราวในช่วงที่หายไป
แล้วเมื่อไหร่จะได้แต่งล่ะ
ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกะน้องสาว
วันเกิดป๊ะป๋า
สุข สุดๆๆติดกัน 4 วันเลย
เกาะเกร็ดกะหม่ามี๊
อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน
นอนผึ่งพุงตอนเช้าแอนด์ชอปปิ้งกะเพื่อนสาวคนสวย
กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ
รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหิน
ความลับแตกจนได้- -"
สี่แพร่ง......+ มารยาทแย่ๆของคนที่มาดูหนัง
~~กล้วยทอดแล้ว~~
ป่วยการเมือง+ฟุบเฟ่ต์ตึกไบหยก 2 +ทุ่งทานตะวัน
วันของเธอ ........HBD My Love
เที่ยวอยุธยา
คะแนนตกเลยแฟนชั้น
กลับบ้านไปเชงเม้ง
สองปีแล้วสินะ ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งคบกันอยู่เลย
เกือบโดนจับได้ซะแล้วเรา
อีก 5 วัน ครบรอบ 2 ปีที่เราคบกัน
สัมนาฮาเฮ - กลับละนะบะบาย+วันอันแสนประทับใจ
สัมนาฮาเฮ -ดำน้ำเที่ยวชมฟาร์มไข่มุกและเกาะรัง
สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง
คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครบ้างมั้ย
ตามมาจนได้นะเธอ
หนี(รัก)ร้อนมาพึ่งเย็น
เพลียสะสม
วันอันแสนเศร้า
เรื่องเศร้าๆของเราสองคน
ก้อแค่ไม่อยากไป&ระบายถึงความรู้สึก
สามสิบยังแจ๋ว
PreHappy Birtday&Happy Birthday my friend
ทำบุ๊ญ ทำบุญ
รับปริญญาฮาเฮ

เที่ยวอยุธยา

วันยุดทั้งที  แล้วพ่อกับแม่ก้ออยากพักผ่อนด้วย

น้องชายเราเลยชวนไปไหว้พระที่อยุธยา ขับไล่ความทุกข์ใจของที่บ้านกันซักหน่อย ช่วงนี้แม่มีเรื่องไม่สบายใจ เที่ยวอยุธยาโชคดีที่มีพ่อ และพวกเราคอยเคียงข้างเสมอ ใครจะว่าแม่เราไม่ดียังไง เราก้อยังอยู่ข้างแม่ และไม่ว่าแม่จะตัดสินใจอย่างไรเที่ยวอยุธยา เราก้อจะตัดสินใจตามแม่เรา คงไม่มีสิ่งไหนมาทำให้ครอบครัวเราแตกแยก

หลังจากที่แม่ไม่ต้องไปขายของที่ตลาด เราสังเกตุว่าครอบครัวเรามีความสุขมากกว่าเดิม รักกันมากขึ้น แม่ก้อมีเวลาดูแลพ่อมากขึ้น พ่อก้อมีเวลาทำสวนมากขึ้น ต่างคนต่างมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น มีความสุขจัง สุขภาพจิตก้อไม่เสียด้วย

เราเชื่อว่าหลังจากผ่านเหตุการณ์ร้ายๆๆไปได้ ย่อมมีวันที่ดีๆคอยเราอยู่เสมอ

อ่ะเข้าโหมดท่องเที่ยวกันดีกว่า  เราออกกันแต่เช้าไปกินต้มเลือดหมูที่ตลาดหัวรอ อยุธยา หลังจากนั้นก้อไปไหว้พระที่วัดหน้าพระเมร แล้วต่อด้วยการนั่งรถวนรอบๆๆเมืองอยุธยา จากนั้นก้อกลับ กทม. มาเดินช๊อปที่ตลาดเจ๊เล้ง ได้ของกินซะเป็นส่วนใหญ่ ^^ หลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน พ่อกับแม่เราก้อเดินทางกลับ กทม.(ไม่อยากให้กลับเลยอ่ะ อยากให้ท่านอยู่ต่อ)

ส่วนเราที่รักแวะมารับไปกินข้าวต่อ ^^ ก้อไปหวีดกันที่คริสตัลปาร์ค หาอะไรทาน เดินดูของซักพักก้อแวะมาส่งเราที่บ้าน จากนั้นก้อแยกย้ายกันกลับ ดีจังที่พรุ่งนี้ได้พักอีกวัน^^  เที่ยวอยุธยาตื่นสายๆเลยคอยดู อิอิ

<< คะแนนตกเลยแฟนชั้นวันของเธอ ........HBD My Love >>

Posted on Tue 8 Apr 2008 16:05