เรื่องราวระหว่างเราสองคน
น้อยใจอ่ะ
นับถอยหลัง (อีก 48 วัน) จะเป็นเจ้าสาวแล้ว
เครียดๆๆ แอบบ่นๆๆ ปนน้อยใจ
ไฟเขียวให้แต่งได้แล้ว+แอบมีร้องไห้ตอนจบอีก
ที่รักจะไปพูดกับที่บ้าน จะออกหัวรึก้อยกันน๊า
ที่รักขอแต่งงาน
ในวันที่ฉันยิ้มได้
ณ วันนี้.........ของปีที่แล้ว
2 ปีครึ่งแล้วนะ^^
ท้อแท้...สิ้นหวัง
เรื่องราวในช่วงที่หายไป
แล้วเมื่อไหร่จะได้แต่งล่ะ
ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกะน้องสาว
วันเกิดป๊ะป๋า
สุข สุดๆๆติดกัน 4 วันเลย
เกาะเกร็ดกะหม่ามี๊
อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน
รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหิน
ความลับแตกจนได้- -"
สี่แพร่ง......+ มารยาทแย่ๆของคนที่มาดูหนัง
~~กล้วยทอดแล้ว~~
ป่วยการเมือง+ฟุบเฟ่ต์ตึกไบหยก 2 +ทุ่งทานตะวัน
วันของเธอ ........HBD My Love
เที่ยวอยุธยา
คะแนนตกเลยแฟนชั้น
กลับบ้านไปเชงเม้ง
สองปีแล้วสินะ ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งคบกันอยู่เลย
เกือบโดนจับได้ซะแล้วเรา
อีก 5 วัน ครบรอบ 2 ปีที่เราคบกัน
สัมนาฮาเฮ - กลับละนะบะบาย+วันอันแสนประทับใจ
สัมนาฮาเฮ -ดำน้ำเที่ยวชมฟาร์มไข่มุกและเกาะรัง
สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง
คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครบ้างมั้ย
ตามมาจนได้นะเธอ
หนี(รัก)ร้อนมาพึ่งเย็น
เพลียสะสม

กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ

กลับมาถึงบ้านตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น

กลับจากหัวหินด้วยความสุขใจเป็นที่สุด เพราะว่า กินอิ่มนอนหลับตลอดทริป เรียกได้ว่าไปพักผ่อนจิงๆ ได้ไปพักในที่ ๆ เราเองก้อคงไม่ค่อยมีโอกาสได้ไป โชคดีที่เพื่อนน้องสาวมีที่พักแสนสวยอยู่ที่หัวหิน นั่นก้อคือ สานติ พูรา สุดหรู ที่พักสะดวกสบายมากค่ะเดินไปด้านหน้าที่พักก้อเจอกับชายหาดเลย  แต่ตลกตรงที่เราไม่ได้เล่นน้ำทะเลกันเลย ได้แค่เดินเล่น ชิว ชิว ถ่ายรูปกับที่รัก นอกนอกอากาศไม่ค่อยเป็นใจค่ะ ฝนตกตลอด โชคดีที่ไม่หนักมากแค่ปรอยๆ

ไปกันทั้งหมด 12 คน รถสองคัน รถตู้ 1 กับ ฟอร์จูนเนอร์ (คันนี้ที่รักขับ เราเป็น เนวิเกเตอร์ 55 ยังกะแรลลี่)ตอนออกเดินทาง ก้อแวะทานข้าวที่สมุทรสาคร ร้านชมทะเล  แล้วก้ออกเดินทางต่อถึงหัวหินก้อ เกือบ 4 ทุ่ม แล้ว แวะเดินและก้อกินไอศรีมที่ตลาดกลางคืนของหัวซะหน่อย จากนั้นก้อเข้าที่พัก แยกย้ายกันเข้านอน เพราะเที่ยงคืนแล้วง่วงมากๆๆ

กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ

วันที่ 2 ตื่นมาก้อไปหม่ำ ร้านที่มีแต่ไก่ค่ะคือทุกอย่างทำจากไก่เกือบทั้งหมด มีขนมจีนเขียวหวานไก่ ไก่ทอด ปีกไก่ยัดไส้ ลาบไก้ ฯลฯ ที่ร้านครัวกรรณิการ์ ไก่ทอดโกศล แถวสถานีรถไฟหัวหิน พอหม่ำซะจนพุงกางก้อมาแวะถ่ายรูปที่สถานีรถไฟค่ะ 555 ได้บรรยาศสถานีรถไฟแบบโบราณเหมือนในหนังสมัยก่อนเลย เสียดายที่ฝนปรอยเลยถ่ายรูปได้น้อย จากนั้นก้อแวะไปกินไอศรีมที่ วิลล่า มาร์เก็ต งานนี้จ่ายค่าไอติม

กับค่าอาหาร 1500 บาท เท่ากันเลยอ่ะ โชคดีของเราได้ชิมฮาเกนดาร์ทซะที ธรรมดาไม่เคยเฉียดอ่ะค่ะ แพงเกิน จากนั้นก้อแวะกลับไปที่พัก  คนอื่นง่วงนอน เราเลยชวนที่รักไปเดินถ่ายรูปเล่นแถวที่พัก งานนี้ไม่มีนางแบบ เราเลยต้องถ่ายกันเอง ทั้งๆที่ต่างคนต่างชอบเป็นคนถ่ายมากกว่า จากนั้นก้อไปหม่ำอาหารเย็นกันที่ร้าน "อยู่เย็น" อาหารอร่อยบรรยากาศดีมากๆๆ ร้านอาหารเป็นเหมือนบ้านไม้สีขาว ตั้งอยู่ริมทะเล มีสวนสวยๆ โรแมนติกมากๆๆ เสียดายที่ฝนตกลงมาเป็นระยะ --" ก้อต้องรีบๆทานแล้วก้อกลับมาพักผ่อน พรุ่งนี้มีนัดกะน้องสาวของที่รักจะไปถ่ายรุปแต่เช้า

วันที่ 3 จะกลับแล้ววันนี้เราออกไปถ่ายรูปกันแต่เช้าแถวๆที่พัก น้องสาวที่รักน่ารักมากมายยังวัยรุ่นสดใส ให้แอ็คชั่นท่าไหน เธอก้อสู้ๆค่ะ อืมดีจังได้ถ่ายรูปสมใจเลย จากนั้นก้อเตรียมตัวเก็บข้าวของ เตรียมกลับ กทม. ขากลับแอบเซ็งเนื่องจากรถติดมากมาย นี่ขนาดมาถึงหัวหินรถยังติดเหมือน กทม. เลย ท่าทางคนจะมาพักผ่อนกันเยอะ ถึงกทม. ก้อประมาณ เย็นๆๆ ที่รักมาส่งที่บ้านบ่นหิวเลยจัดการสั่งพิซซามาหม่ำกันสองคน มีความสุขไปอีกแบบ

*ยังไงก้อขอบคุณที่รักนะคะที่ชวนเราไปด้วย ญาติๆของที่รักน่ารักทุกคนเลย*

<< รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหินนอนผึ่งพุงตอนเช้าแอนด์ชอปปิ้งกะเพื่อนสาวคนสวย >>

Posted on Thu 8 May 2008 7:52

I think you hit a <a href="http://lxciqoe.com">buelslye</a> there fellas!
Genevieve
Wed 15 Feb 2017 2:53 [2]

And I was just wonneridg about that too!