ให้ไปแล้วละ
เลิฟฟฟฟ วาเลนไทน์
เรื่องราวระหว่างเราสองคน
น้อยใจอ่ะ
นับถอยหลัง (อีก 48 วัน) จะเป็นเจ้าสาวแล้ว
เครียดๆๆ แอบบ่นๆๆ ปนน้อยใจ
ไฟเขียวให้แต่งได้แล้ว+แอบมีร้องไห้ตอนจบอีก
ที่รักจะไปพูดกับที่บ้าน จะออกหัวรึก้อยกันน๊า
ที่รักขอแต่งงาน
ในวันที่ฉันยิ้มได้
ณ วันนี้.........ของปีที่แล้ว
2 ปีครึ่งแล้วนะ^^
ท้อแท้...สิ้นหวัง
เรื่องราวในช่วงที่หายไป
แล้วเมื่อไหร่จะได้แต่งล่ะ
ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกะน้องสาว
วันเกิดป๊ะป๋า
สุข สุดๆๆติดกัน 4 วันเลย
เกาะเกร็ดกะหม่ามี๊
อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน
กลับจากหัวหินแล้วเจ้าค่ะ
รองเท้าคู่ใหม่ + ทริปหัวหิน
ความลับแตกจนได้- -"
สี่แพร่ง......+ มารยาทแย่ๆของคนที่มาดูหนัง
~~กล้วยทอดแล้ว~~
ป่วยการเมือง+ฟุบเฟ่ต์ตึกไบหยก 2 +ทุ่งทานตะวัน
วันของเธอ ........HBD My Love
เที่ยวอยุธยา
คะแนนตกเลยแฟนชั้น
กลับบ้านไปเชงเม้ง
สองปีแล้วสินะ ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งคบกันอยู่เลย
เกือบโดนจับได้ซะแล้วเรา
อีก 5 วัน ครบรอบ 2 ปีที่เราคบกัน
สัมนาฮาเฮ - กลับละนะบะบาย+วันอันแสนประทับใจ
สัมนาฮาเฮ -ดำน้ำเที่ยวชมฟาร์มไข่มุกและเกาะรัง
สัมนาฮาเฮ -ออกเดินทาง
คุณเคยไม่ชอบขี้หน้าใครบ้างมั้ย
ตามมาจนได้นะเธอ

อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อน

ทริปเฉพาะกิจสำหรับผองเพื่อน

วันเกิดเพื่อนสาวในกลุ่มปีนี้พิเศษ เพื่อนๆรีเควทอยากไป ตจว. ก้อเลยจัดทริปนี้ขึ้นมา เป็นทริปไหว้พระอยุธยาแต่ไปไม่ถึง 9 วัดอ่ะค่ะ เนื่องจากกว่าจะนัดกันได้ก้อปาเข้าไป 11 โมงละ ถึงอยุธยาก้อเที่ยงพอดีเลยไปหม่ำข้ากันก่อนที่ครัวริมน้ำ งานนี้เพื่อนป้อ(เจ้าของวันเกิดเค้าจัดให้)เลี้ยงค่ะ จากนั้นก้อแวะตามวัดทำบุญถ่ายรูปไปเรื่อยๆ

สนุกดีค่ะได้ไปกะเพื่อนๆ (กลุ่มนี้คบกันมาตั้งแต่มัธยม) ยังเหนียวแน่นเหลือแค่ 6 คน จาก 7 แต่วันนี้เราไปแค่ 5 มีแฟนเพื่อนขับรถไปให้ อารมณ์ประมาณไปทัศนศึกษากับเพื่อนๆเลย ต่างกันตรงที่เราโตแล้วก้อเท่านั้น

วันนี้อากาศร้อนอยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อนมากมาย เหงื่อไหลเป็นน้ำเลย แต่เราก้อยังฮาเฮ บ้าถ่ายรูปกันไป ไม่รู้เพื่อนๆจะมีทริปหน้าอีกอ่ะป่าว ยังไงก้อหวังว่าจะได้ไปอีก อิอิ^^

หลังจากที่แวะวัดที่ 5 แล้ว พวกเราก้อหมดแรงละ ขอกลับไปเติมพลัง แวะซื้อของฝาก วันนี้มื้อเย็นมีเจ้ามือ จะพาไปเลี้ยงชาบูๆ ที่เซ็นทรัลเวิร์ด ได้สปอนเซอร์ใจดีอย่างนี้มีหรือจะพลาด 555 อยุธยาฮาเฮ กับผองเพื่อนแวะทานที่ โมโมพาราไดร์ อร่อยมากมาย ก่อนกลับแวะกันไอติมที่ มูราฮาตะ อีกไอครีมที่นี่มีผลไม้หลากกลายมากๆๆนำเข้าทั้งนาน ครายจะอดใจไหว หุหุหุ

จากนั้นก้อแยกย้ายกันเพื่อนแวะส่งทีละคน ถึงบ้านก้อ 4 ทุ่มไปแล้ว หม่ามี๊เราแวะเข้ามา กทม. พรุ่งนี้ว่าจะพาไปเที่ยว ก้อนอนคุยกันไปกว่าจะหลับก้อดึกละพรุ่งนี้จะมีแรงพาเที่ยวมั้ยหว่า ............คร่อกกกกกกฟี้

<< นอนผึ่งพุงตอนเช้าแอนด์ชอปปิ้งกะเพื่อนสาวคนสวยเกาะเกร็ดกะหม่ามี๊ >>

Posted on Thu 15 May 2008 10:47